Chương trình “Trái tim nhân ái” số 2 với chủ đề “Thu và Người’ được tổ chức vào ngày 24/11 vừa qua, tại Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Công ty TNHH Aqua là 1 trong 9 đơn vị tài trợ chính cho chương trình.

Chương trình “Trái tim nhân ái” do Hội Bảo trợ người tàn tật, Trẻ em mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội Y tế Công cộng tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức. Đêm nhạc “Trái tim nhân ái” lần này đem đến cho khán giả không gian âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt là phần biểu diễn của các nhân vật đặc biệt như hai anh em Huỳnh Phong Bảo và Huỳnh Đại Phong, dù còn nhỏ tuổi nhưng đã nỗ lực vượt qua khó khăn để theo đuổi đam mê âm nhạc, hay tiết mục của em Bùi Ngọc Thịnh - cậu bé mù được nhiều người biết đến với khả năng chơi được 8 loại nhạc cụ và bé Lương Hồng Khánh An – gương mặt quen thuộc với khán giả qua chương trình Đồ Rê Mí năm 2011 và Vietnam Got Talent 2012.

Các gương mặt nổi bật tham gia biểu diễn các tiết mục nhiều cảm xúc tại chương trình.

Với sự tham gia tài trợ của Aquapharm cùng với các đơn vị, cá nhân khác, chương trình “Trái tim nhân ái” lần 2 đã huy động được số tiền hơn 200 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ mổ tim cho bệnh nhân nghèo. Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã tặng 9 suất học bổng cho 9 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Ông Hồ Sĩ Nga - Phó Giám đốc Công ty TNHH Aqua trao phần tài trợ cho BTC chương trình "Trái tim nhân ái" lần 2.

BTC đã trao học bổng cho 9 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TX. Ninh Hòa.

Trái tim nhân ái là một chương trình thiện nguyện vì cộng đồng đầy ý nghĩa, nhằm gây quỹ hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân nghèo. Trước đó, trong lần đầu tiên tổ chức, chương trình Trái tim nhân ái đã huy động được 517 triệu đồng từ các mạnh thường quân. Với số tiền này, trong vòng 3 tháng, quỹ đã hỗ trợ cho 6 bệnh nhân được phẫu thuật với tổng số tiền 183,4 triệu đồng.



Bài cùng chuyên mục