Tham gia Phiên chợ “Hàng Việt về Nông thôn” diễn ra tại tỉnh Tây Ninh, công ty TNHH Aqua đã có nhiều hoạt động giúp đưa thương hiệu Yến sào Nest 100 đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hội chợ “Hàng Việt về Nông thôn” năm 2016 do Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Tân Biên và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh- Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. hội chợ diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 28/11 tại hai huyện Tân Biên và Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần này diễn ra với 37 gian hàng bán các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, quần áo, chăn gối, đồ điện và các loại đặc sản chất lượng cao của 30 doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Tại phiên chợ lần này, Aquapharm đã giới thiệu các sản phẩm yến sào Nest 100 chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng ở các vùng nông thôn của tỉnh Tây Ninh, qua đó góp phần giúp người tiêu dùng nơi đây tiếp cận với thương hiệu thực phẩm chức năng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng”, các sản phẩm Yến sào Nest 100 đã được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận, khi sản phẩm không chỉ đem đến chất lượng mà còn cả sự đa dạng để chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh các sản phẩm bổ dưỡng đã khá quen thuộc với nhiều người, thì các sản phẩm yến sào hỗ trợ ăn ngon và yến sào hỗ trợ làm đẹp cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhiều khách hàng đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm yến sào Nest 100 được bổ sung các thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như Nước Yến sâm Ginnest, Nước Yến nha đam Aloenest, Nước Yến sào cao cấp Collagen & Vitamin… Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, người tiêu dùng có dịp mua sắm những sản phẩm chế biến từ Yến sào Nest 100 chất lượng cao của Aquapharm với nhiều ưu đãi tại phiên chợ này.

Bên cạnh đó, Aquapharm cũng đã tham gia đóng góp vào hoạt động trao tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại địa phương, qua đó góp phần động viên, giúp đỡ học sinh trên địa bàn vượt khó học tốt.

Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” năm 2016 là chương trình nhằm thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Qua đó, giúp cho người dân nông thôn có điều kiện được tiếp cận với hàng Việt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý. Chương trình cũng góp phần ổn định thị trường, hỗ trợ người bán hàng ở địa phương nâng cao khả năng kinh doanh cũng như kết nối với nhà phân phối, nhà bán lẻ tại địa phương và doanh nghiệp sản xuất.

Sau đây là những hình ảnh của hoạt động này:

Phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" 2016 diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 21 đến ngày 28/11.

 

Aquapharm là 1 trong 30 doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm... chất lượng cao trên cả nước tham gia vào phiên chợ lần này.

Gian hàng của Aquapharm tại phiên chợ đã trưng bày, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm Yến sào Nest 100 cao cấp như Nước Yến sào Nest 100 có đường và không đường, Nước Yến sào Nest 100 Kids, Nước Yến sào Nhân sâm Ginnest, Nước Yến sào Nha đam Aloenest...

Đông đảo người dân tập trung tại gian hàng của Aquapharm để tham quan và mua sắm.

Khách hàng cũng có dịp mua sắm các sản phẩm Yến sào Nest 100 chất lượng cao cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Aquapharm tham gia đóng góp vào hoạt động trao tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tham gia phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" 2016 là hoạt động góp phần giúp thương hiệu Yến sào Nest 100 cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng, để ngày càng nhiều người tiếp cận được với các sản phẩm thực phẩm chức năng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn.



Bài cùng chuyên mục