17 năm, một khoảng thời gian tuy không dài nhưng có ý nghĩa lớn lao, đánh dấu mốc son trưởng thành của Aquapharm. Chúng ta vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua. Đã có những thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Công ty trong xây dựng và phát triển.

Buổi Lễ Kỷ Niệm 17 năm thành lập AQUAPHARM

Trong những ngày đầu thành lập, việc tạo dựng môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhằm phát huy một cách toàn  diện năng lực của mỗi cán bộ công nhân viên lao động được Ban Lãnh Đạo đặt làm ưu tiên hàng đầu. Từ đó, đem lại lợi nhuận cho Công ty, đảm bảo thu nhập cao cho người lao động. Chúng ta  đã thực thi theo đúng phương châm: “Đoàn kết – hướng tới sự phát triển bền vững” trong suốt 17 năm qua. 

Toàn thể CB-CNV tham gia teambuilding

Lựa chọn cho mình sứ mệnh “Trích lọc thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe” Aquapharm luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

Ngày nay,  Chúng ta khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh đã xác định.  Aquapharm luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ. Trên nền tảng đó Aquapharm cũng đồng thời gìn giữ và phát triển nét văn hóa doanh nghiệp mang tính nét độc đáo riêng,  tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững. 

Bằng tình yêu quê hương, đất nước, bằng sự sẻ chia với xã hội, với cộng đồng,cùng với sự quyết tâm và bền chí, vượt qua khó khăn, thử thách. Công ty Aquapharm  nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi những sứ mệnh của mình, để không phụ lòng tin của người tiêu dùng cũng như thị trường cả nước. 

Một số hình ảnh hoạt động kỷ niệm 17 năm thành lập Aquapharm: 

Toàn thể CB-CNV tham gia teambuilding


Bài cùng chuyên mục