Tối ngày 14/01/2020, trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón Xuân Canh Tý 2020, AQUAPHARM tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong năm, đêm tiệc đã chào đón sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo, các đối tác, khách mời, toàn thể CB – CNV Công ty.

Tại buổi tiệc, Ông Nguyễn Văn Phùng – Tổng Giám Đốc Công ty đã có bài phát biểu và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới toàn thể CB – NV và đối tác khách mời. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng những thành công đạt được trong năm vừa qua.

Ông: Nguyễn Văn Phùng (Tổng Giám Đốc) Phát Biểu tại Đêm Tiệc.

Bữa tiệc tất niên ấm áp với các tiết mục văn nghệ của CB - CNV đã giúp mọi người có thêm cảm xúc tốt đẹp, tinh thần phấn chấn bước sang năm mới. Ngoài ra, mọi người còn được bùng nổ cảm xúc với màn trao giải văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng.

Đáp lại tình cảm mà Ban Lãnh Đạo dành tặng, đại diện Toàn Thể CB - CNV công ty đã có những lời phát biểu cảm ơn và gửi những đóa hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn Gửi đến Ban Lãnh Đạo.

Buổi tiệc kết thúc không chỉ đọng lại những tiếng cười mà còn gắn kết thêm tình cảm của tất cả mọi người. Chắc chắn rằng với khí thế hừng hực của tuổi trẻ, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm mới nhiều thành công của AQUAPHARM.

 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN CANH TÝ 2020 !

 

 

­­­­­



Bài cùng chuyên mục