Ngày 01/03/2016 thông qua kết quả báo cáo, đánh giá và phát hành chứng nhận về chất lượng định kì tại Việt Nam. Công ty TNHH AQUA vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất được nằm trong danh sách đề xuất tham gia báo cáo, đánh giá và xét duyệt cấp Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc lập. Đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn QAS (ISO/ MQS 9001) với các tiêu chí sau:

  1. Kiểm soát đầu vào
  2. Năng lực đổi mới và sáng tạo
  3. Nhãn hiệu độc quyền
  4. Chính sách đảm bảo chất lượng
  5. Quản lí bằng quá trình

 

Dòng sản phẩm nước Yến mang thương hiệu của công ty TNHH AQUA chính thức nhận được Chứng nhận giám sát chất lượng quốc tế độc lập: “Đảm bảo chất lượng – Quality Assurance 2016”.

 

Đây là một chứng nhận quản lí chất lượng cho doanh nghiệp rất quan trọng và có giá trị cao trong việc hội nhập kinh tế do tổ chức APQ-Union (Liên hiệp chất lượng Châu Á -Thái Bình Dương). Được giám sát từ tổ chức chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức), dưới sự phê duyệt từ tổ chức Liên kết Thương mại Toàn Cầu Globel GTA (Anh).

 

Sản phẩm nước Yến của công ty AQUA đã đạt được các tiêu chí về kiểm soát đầu vào, trong lĩnh vực đổi mới và sáng tạo. Nhãn hiệu độc quyền, chính sách đảm bảo chất lượng, quản lí bằng quá trình. Với nhiều loại sản phẩm đáp ứng cho người tiêu dùng được chế biến từ yến nguyên chất 100% từ vùng đất Khánh Hoà mà thiên nhiên ban tặng. Công ty đã cho ra nhiều loại sản phẩm phù hợp với những đối tượng sử dụng khác nhau.

 

Bằng cách áp dụng máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, cùng với hệ thống quản lí đạt chất lượng quốc tế. Nhà máy được sử dụng sản xuất ra các sản phẩm đảo bảo sự an toàn vệ sinh, sạch sẽ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc nuôi, thu thập và chế biến yến. Tất cả các khâu từ nhận nguyên liệu chế biến cho đến khi làm ra thành phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt theo quy trình.

 

Chính vì thế các sản phẩm yến cao cấp của công ty TNHH AQUA luôn đạt các yêu cầu hạng nhất về chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Phù hợp với tiêu chí luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu của công ty. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm yến mà chúng tôi cung cấp.

 

Với nguyên liệu yến 100% từ vùng đất mà thiên nhiên ban tặng Khánh Hòa cam kết đem đến cho người dùng một hương vị yến thanh mát, có mùi yến đặc trưng mang lại sự bổ ích cho sức khỏe.

 

Các dòng sản phẩm đa dạng được các chuyên gia đánh giá cao và cấp phép sản xuất như: Tổ yến sào thiên nhiên, nước yến sào cao cấp NEST 100, NEST 100 KIDS, NEST COLLAGEN,…

 

Các sản phẩm đều hướng đến sức khỏe người tiêu dùng như nước yến sào cao cấp Nest 100 thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường và trong giai đoạn ăn kiêng sử dụng đối với dạng không đường. Ngoài ra còn phù hợp với tất cả những ai có nhu cầu bồi bổ cơ thể. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ trong thành phần của yến. Đồng thời cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường tạo nên uy tín, sự ưa chuộng tin cậy, đánh giá cao từ người tiêu dùng đối với công ty chúng tôi trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh này.

 

Ngoài ra chúng tôi còn hướng đến đối tượng là trẻ em khi nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm NEST KIDS. Việc băn khoăn chưa biết lựa chọn loại sản phẩm nào để tốt cho sức khỏe trong thời kì phát triển của con bạn, hạn chế đau ốm thường xuyên. Thì dòng sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu đó, cũng đồng thời có chiều hướng người lựa chọn sử dụng ngày càng gia tăng. Đặc biệt là ở những đứa trẻ bị biếng ăn, sau khi sử dụng thì tăng cân rõ rệt. Do trong thành phần của chúng là sự kết hợp giữa yến sào và các vi chất dinh dưỡng tốt cho trẻ em.

 

 

Những người phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thường xuyên thì việc làm sao để giữ gìn làn da tươi sáng, trẻ trung là điều đáng quan tâm nhất. NEST COLLAGEN và VITAMIN đã ra đời, được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo giữ được một làn da mịn màng, tươi trẻ cho người sử dụng.

 

Đó là những sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường mà công ty AQUA sản xuất ra. Cùng với việc vinh dự đạt được chứng nhận quốc tế độc lập: “ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG – ĐẠT CHUẨN QAS 2016 (ISO/QMS 9001). Công ty chúng tôi cam kết sẽ luôn đem lại sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên con đường hội nhập kinh tế thế giới, phát triển thương hiệu hơn nữa. Luôn đặt sức khỏe khách hàng lên đầu tiên, mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

 

Thông qua quá trình sản xuất đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, luôn luôn tìm tòi, sáng tạo những sản phẩm mới. Duy trì, áp dụng và cải tiến hệ thống doanh nghiệp hướng đến tiêu chí phát triển bền vững.

 

 

 

Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi sáng tạo và chế biến theo quy trình của công ty.

 

 

 

 



Bài cùng chuyên mục