Ngày 8-3 là ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được hưởng những điều đặc biệt vào ngày này dù chỉ đơn giản là một lời chúc. Vì thế nhân ngày 8/3 ban lãnh đạo Công Ty Aquapharm đã tổ chức hội  thi nấu ăn và cắm hoa. Thông qua  hội thi đầy ý nghĩa này nhằm thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với nhân viên công ty. Được tạo điều kiện vui chơi, chị em phấn khởi gắn bó với công ty, quyết tâm làm việc thật tốt.

AquaPharm tổ chức hội thi nấu ăn và cắm hoa nhân ngày 8 tháng 3

Ngày 8-3 là ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được hưởng những điều đặc biệt vào ngày này dù chỉ đơn giản là một lời chúc. Vì thế nhân ngày 8/3 ban lãnh đạo Công Ty Aquapharm đã tổ chức hội  thi nấu ăn và cắm hoa.Thông qua  hội thi đầy ý nghĩa này nhằm thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với nhân viên công ty. Được tạo điều kiện vui chơi, chị em phấn khởi gắn bó với công ty, quyết tâm làm việc thật tốt.

Ngoài ra hội thi là nơi mà cánh mày râu  được trổ tài nấu nướng dành tặng các chị em phụ nữ với những món ăn thật ngon và đầy ý nghĩa, còn chị em phụ nữ thì thể hiện sự khéo léo của mình qua việc trổ tài  cắm hoa.

Trước khi hội thi diễn ra , dưới sự chuẩn bị chu đáo của các phong ban đã làm cho hội thi không chỉ diễn ra rất sôi nổi mà còn tạo nên những tiếng cười sảng khoái mà các cánh mày râu dành cho chị em phụ nữ.

 

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong hội thi:

Nhân viên nam trổ tài nấu ăn

Chị em phụ nữ trổ tài cắm hoa

Các món ăn và hoa được trưng bày rất đẹp

Bà Nguyễn Thúy Nga – Phó Giám Đốc Công Ty  trao phần thưởng cho đội thắng cuộc thi nấu ăn

Ông Nguyễn Văn Phùng – Giám Đốc Công Ty trao phần thưởng cho đội thắng cuộc thị cắm hoa

Mọi người nâng ly chúc mừng chị em phụ nữ

Khép lại bữa tiệc , Ban Giám Đốc chúc cho toàn bộ công nhân viên nữ  công ty Aquapharm  có thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc để cùng nhau chung tay góp sức phát triển công ty ngày một lớn mạnh hơn nữa.



Bài cùng chuyên mục