Ngày 26/01/2019, trong không khí hối hả những ngày gần Tết, Công ty TNHH AQUA đã long trọng tổ chức tiệc Tất Niên với sự tham gia của toàn thể nhân viên từ khắp mọi miền đất nước. Trong chính buổi tiệc này, mỗi thành viên đã có dịp xem lại những thành tựu mà mình và Công ty Aqua đã cùng đạt được trong năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Phùng - Giám Đốc Công ty phát biểu khai mạc và gởi lời cảm ơn đến các vị khách mời 

Ban lãnh đạo của Công ty nhận hoa tri ân của tập thể CB-CNV Aquapharm.

Cũng trong dịp này Ban lãnh đạo Công ty đã vinh danh những CB-CNV có thành tích xuất sắc trong năm 2018, nhằm khích lệ và cổ động tinh thần của toàn thể CB-CNV càng nổ lực cố gắng hơn nữa trong năm 2019.

CB-CNV Đạt thành tích xuất sắc

Hòa chung không khí ấm áp, sôi động cùng các tiết mục văn nghệ từ chính anh em Aquapharm thể hiện, tiết mục múa hát: Aquapharm chung một niềm tin, Liên khúc mùa xuân,…. đã làm cho cả khán phòng tràn ngập những tiếng vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt. Xen kẽ chương trình là những trò chơi, những giải thưởng vô cùng hấp dẫn khuấy động không khí của đêm tiệc.

Tiết mục múa và hát tập thể : "AQUAPHARM - Chung một niềm tin"

Tiết mục múa và hát tập thể : "AQUAPHARM - Chung một niềm tin"

Tiết mục Liên khúc Mùa Xuân - Đội văn nghệ Aquapharm.

 Liên khúc Mùa Xuân - Đội văn nghệ Aquapharm.

Tiết mục múa và hát tập thể : "AQUAPHARM - Chung một niềm tin"

Kết thúc đêm tiệc với những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm đầy tình cảm và nụ cười đầy niềm tin của những thành viên Đại gia đình AQUAPHARM. Tất cả tạo nên một đêm tiệc đầy ý nghĩa và mang đến cho khán phòng một bầu không khí ngập tràn cảm xúc. Chắc chắn rằng với khí thế hừng hực của tuổi trẻ, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm mới nhiều thành công của AQUAPHARM.

Khách mời tham dự tiệc Tất Niên của Aqupharm.

CB-CNV gia đình Aquapharm.

 

HAPPY NEW YEAR – XUÂN KỶ HỢI 2019!



Bài cùng chuyên mục