Công ty TNHH Aqua vừa vinh dự nhận Huy chương Vàng trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu hàng thật, hàng chính hãng. Đây là kết quả của Chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Hàng Thật, Chính Hãng – Thương Hiệu Độc Quyền” lần thứ IV năm 2016.

Hưởng ứng ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam 29/11, Trung tâm chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và các cơ quan hữu quan triển khai, tổ chức Chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Hàng Thật, Chính Hãng – Thương Hiệu Độc Quyền” lần thứ IV năm 2016. Lễ tôn vinh và trao bằng chứng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích tốt trong lĩnh vực này vừa diễn ra vào ngày 27/11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Aquapharm nhận Huy chương Vàng trong công tác chống Hàng giả và bảo vệ thương hiệu hàng thật, chính hãng ngày 27/11/2016.

Chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” được triển khai trên quy mô rộng và được thực hiện dưới hình thức truyền thông, khảo sát, đánh giá, xét duyệt trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình. Đạt được Huy chương Vàng trong công tác chống Hàng giả và bảo vệ thương hiệu lần này cho thấy sự tin tưởng, đánh giá cao của người tiêu dùng và các cơ quan chức năng đối với sản phẩm Yến sào Nest 100 cao cấp của Aquapharm. Hoạt động này cũng góp phần giúp các đơn vị sản xuất, kinh doanh nâng cao công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu và lợi ích của người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp tham gia đạt tiêu chí sẽ được Trung tâm chống hàng giả cấp dấu hiệu xác thực điện tử “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền”. Đây là một hình thức mới tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ có chức năng như một con tem chống giả, nhái mà còn là một dấu hiệu nhận biết toàn năng, giúp doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu, sản phẩm của mình, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận ra hàng thật, chính hãng, thương hiệu độc quyền khi chọn lựa và mua sắm.

Đạt được Huy chương Vàng trong công tác chống Hàng giả và bảo vệ thương hiệu lần này cho thấy sự tin tưởng, đánh giá cao của người tiêu dùng và các cơ quan chức năng đối với sản phẩm Yến sào Nest 100 cao cấp của Aquapharm.

Trước tình trạng hầu hết các mặt hàng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái thương hiệu có mặt ở khắp mọi nơi như hiện nay thì các hoạt động đẩy mạnh việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng là cần thiết. Chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Hàng Thật, Chính Hãng – Thương Hiệu Độc Quyền” được tổ chức thường niên với hy vọng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhận biết và bảo vệ thương hiệu của mình  để  hạn chế và đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, nâng cao uy tín, chất lượng và sức cạnh tranh của các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt trên thị trường nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.



Bài cùng chuyên mục