Sáng ngày 6/8, Aquapharm đã tổ chức Lễ trao giải đặc biệt 01 xe Ô tô Honda City G trị giá hơn 500 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất chương trình khuyến mãi Quét mã liền tay – Rinh ngay quà khủng là chị Niê Thị Lệ Mai thường trú lại Krông Pắc – Đắk Lắk.

Anh Đinh Ích Niên_người đại diện cho chị Niê Thị Lệ Mai lên nhận giải tại trụ sở chính của công ty số 105 Tô Hiệu, Nha Trang, Khánh Hòa. Anh Niên cho biết, gia đình anh là một khách hàng yêu thích Yến sào Nest100 và đã tin dùng sản phẩm yến sào Nest100 trong suốt nhiều năm qua.

Anh Đinh Ích Niên chia sẻ “Gia đình tôi là khách hàng trung thành của Yến sào Nest100 từ nhiều năm nay. Vì vợ tôi là bác sĩ nên rất cẩn trọng trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Và yến Nest100 là nhãn hiệu mà vợ tôi đã tin tưởng lựa chọn, cả nhà tôi đều rất yêu thích và dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, việc trở thành chủ nhân duy nhất trúng thưởng xe ô tô Honda City G là điều cả nhà không thể ngờ tới, thật sự vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cảm ơn công ty đã tạo ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn và mang đến niềm vui cho người tiêu dùng chúng tôi.”

Chương trình khuyến mãi Quét mã liền tay – Rinh ngay quà khủng được tung ra nhân dịp Mừng sinh nhật 20 năm thành lập công ty với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Chương trình kéo dài trong 9 tháng, từ tháng 11/2021 đến tháng 7/2022.

Khách hàng mua sản phẩm Yến sào Nest100 và quét mã QR code bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh, để có cơ hội trúng giải thưởng lớn. Với cơ cấu giải thưởng gồm có 1 Giải đặc biệt 01 xe ô tô Honda City, 9 giải nhất xe máy hiệu Honda Vision, 20 giải nhì Tivi Samsung 55inch và hàng ngàn giải khuyến khích khác.

Chương trình khuyến mãi đã thu hút hơn 10 triệu lượt tham gia quét mã, doanh số bán hàng tăng trưởng vượt bậc hơn 60%. Và nhóm khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu Aquapharm-Yến sào Nest100 nhiều hơn, nâng cao độ nhận diện thương hiệu Yến sào Nest100 trên thị trường thực phẩm bổ dưỡng chế biến từ tổ yến sào.

Một lần nữa, Aquapharm – Yến sào Nest100 xin gửi lời chúc mừng đến gia đình chị Niê Thị Lệ Mai và anh Đinh Ích Niên đã may mắn trúng thưởng khi sử dụng sản phẩm yến sào Nest100.



Bài cùng chuyên mục