Công ty TNHH Aqua vừa tiến hành tổ chức lễ trao giải cho những cá nhân đạt giải tại cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Yến sào Nest 100”. Cuộc thi được phát động từ ngày 24/07 đến 24/09/2016, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Tham gia cuộc thi, người chơi phải đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc, tình huống trong cuộc sống hàng ngày có hiện diện các sản phẩm Yến sào Nest 100. Hình ảnh phải có check-in tại Aquapharm, kèm Hashtag #aquapharm ‪#‎Ảnh đẹp cùng Yến Sào Nest 100 và được đăng tải trên fanpage Aquapharm.

Từ rất nhiều tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra 14 tác phẩm đạt giải với cách tính điểm quy đổi từ sự hưởng ứng trên mạng xã hội cũng như những thông điệp ý nghĩa mà bức ảnh mang lại. Hoạt động này đã giúp người tiêu dùng thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ dành sản phẩm yến sào cao cấp của Aquapharm, đồng thời tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn giữa Aquapharm và người tiêu dùng. Để từ đó, những sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như Yến sào Nest 100 có cơ hội đến gần hơn và phục vụ tốt hơn cho mọi người.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ trao giải thưởng:

Ông Nguyễn Văn Phùng – Giám đốc Công ty TNHH Aqua trao giải thưởng cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì và Ba tại cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Yến sào Nest 100”. Dự thi với tác phẩm ảnh mang đến nhiều ý nghĩa, ông Bùi Thế Dũng (áo đen) đã giành giải nhất, với giải thưởng trị giá 3.000.000 đồng và 1 thùng nước yến nha đam.

10 cá nhân đạt giải khuyến khích nhận giải thưởng là 1 thùng nước yến nha đam. Ban tổ chức cũng sẽ tiến hành gửi giải thưởng thông qua đường bưu điện đến cho những cá nhân đạt giải nhưng không tham dự lễ trao giải lần này.

Mọi người cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Yến sào Nest 100”. Nhiều thông điệp ý nghĩa gắn liền với sản phẩm Yến sào Nest 100 đã được chia sẻ thông qua những tác phẩm ảnh.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo công ty đã tuyên dương và khen thưởng những nhân viên có những thành tích nổi bật trong công việc, góp phần xây dựng và phát triển công ty.

 

 

 

 



Bài cùng chuyên mục