Thông tin từ hội Doanh nghiệp – Hàng Việt Nam chất lượng cao, Yến sào Aquapharm vừa được đưa vào danh sách ứng viên tham gia chương trình bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017.

Chương trình bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã được triển khai từ năm 2005, với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mở rộng hệ thống phân phối, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu… nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Mỗi năm, Hội Doanh Nghiệp – Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tiến hành ghi nhận, tổng hợp ý kiến của người tiêu dùng tại 5 vùng của cả nước (miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ). Thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng, Hội sẽ chọn và vinh danh những thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bình chọn sản phẩm yến sào Aquapharm

Thành lập từ năm 2001, Aquapharm được định vị trong lòng người tiêu dùng với hình ảnh là một doanh nghiệp hoạt động có trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng. Phát huy phương pháp sản xuất cổ truyền trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, Aquapharm sản xuất ra các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên chất lượng cao. Sản phẩm của Aquapharm đã đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO, HACCP, GMP.

Sản phẩm của Aquapharm đáp ứng được các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế.

Có mặt trong danh sách ứng viên bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Aquapharm trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển vừa qua. Sự đồng hành và tin tưởng của người tiêu dùng cũng chính là động lực mạnh mẽ để Aquapharm tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, duy trì sự phát triển bền vững trên thị trường.

 



Bài cùng chuyên mục